Pháp là một đất nước giàu truyền thống với nhiều nét văn hóa nhất trên thế giới. Đây được mệnh danh là thiên đường du lịch bởi ở Pháp có rất nhiều du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Với một tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 thì các bạn có thể tham quan nhiều điểm du lịch như: Thủ đô Paris, bờ biển Côte d’Azur, cung điện Louvre Museum,… Ngoài ra, các bạn còn có thể đến tham quan những biểu tượng của cả nước Pháp như: Tháp Eiffel, Sông Seine thơ mộng, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, Cung điện Versailles hoa lệ,… Đặc biệt, Pháp còn là một quốc gia nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng, giàu truyền thống văn hóa lịch sử và lãng mạn nhất thế giới.



Nên đi đâu trong tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020


Tour du lịch Pháp tết âm lịch 2020 đến kinh đô ánh sáng Paris của Pháp

Thành phố Paris của nước Pháp nổi tiếng với nhiều điểm đến cực kỳ hấp dẫn. Mỗi năm Paris thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp mọi miền thế giới. Với một tour du lịch Pháp tết âm lịch 2020 đến thành phố Paris, các bạn có thể tham quan rất nhiều công trình kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp. Ngoài ra, các bạn còn có thể tìm hiểu thêm nhiều nét văn hóa người Pháp và những di tích mang tính biểu tượng của cả nước Pháp như: Bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel,… Chỉ cần một tách cafe trên sân thượng của một tòa nhà thì các bạn đã có thể thoải mái đắm chìm trước vẻ đẹp tráng lệ của thành phố Paris. Đây cũng là lý do thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của khách du lịch mỗi khi ghé thăm Paris.

Ngoài ra, đại lộ Champs Elysées cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Paris. Với việc cùng một người thân quen đi trên con đường này thì các bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên ở Paris. Trên đường đi, các bạn có có thể ghé thăm những quầy bán quà lưu niệm hay xem những màn trình diễn đầy ấn tượng của các diễn viên đường phố.

Đặc biệt, khi đến với Paris thì các bạn đừng quên ghé qua Công viên Disneyland nằm ở phía Đông thành phố. Công viên Disneyland là một trong những điểm đến mà bất cứ khách du lịch nào cũng muốn ghé qua trong chuyến du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 của mình. Đây được xem là điểm du lịch thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới. Khi Công viên Disneyland thu hút đến 15 triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 đến thành phố Lyon của Pháp

Nước pháp không chỉ nổi danh nhờ thủ đô Paris đầy hoa lệ mà còn có nhiều điểm đến rất thú vị. Trong đó, Lyon là một trong những điểm cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch từ các quốc gia khác trên thế giới. Lyon được mệnh danh như một thành phố với sự yên bình cùng với những dòng sông thơ mộng cùng rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Chỉ với một tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020 năm nay thì các bạn có cơ hội chiêm ngưỡng được vẻ đẹp cổ kính tuyệt đẹp của thành phố Lyon của Pháp. Đến với Lyon, các bạn có thể ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Lyon như: Đồi Fourviere, Viện bảo tàng mỹ thuật Lyon, Bán đảo Presquile,…

Bán đảo Presquile chắc hẳn sẽ là điểm đến không thể không có của du khách khi đến với Lyon. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên hai con sông thơ mộng là Rhone và Saone mà còn được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị tại đây như: Khám phá những trung tâm thương mại đầy đủ những thứ trên thế giới. Ngoài ra, khi đến đây thì các bạn còn có thể tham quan quảng trường uy nghiêm rộng lớn và còn có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa.

Ngoài ra, khi đến với Lyon thì các bạn còn có cơ hội thưởng thức được rất nhiều món ngon tại đây.Ở Lyon có rất nhiều những món ngon đang chờ bạn khám phá như: Xà lách Lyon, xúc xích trắng sốt mù tạc, thịt gia cầm Bresse hay lòng bò,…

Tour du lịch Pháp tết nguyên đán đến thành phố Marseille của Pháp

Khi nhắc đến Pháp chắc ai cũng sẽ nghĩ đến biểu tượng tháp Eiffel ở thủ đô Paris. Thế nhưng, cũng không ít người biết đến vẻ đẹp đầy hoa mỹ của thành phố cảng Marseille của nước Pháp. Marseille là thành phố cảng đầu tiên trên biển Méditerranée của Pháp. Thành phố Marseille thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm bởi nơi đây có lịch sử lâu đời và đậm sắc văn hoá người Pháp.

Với một tour du lịch Pháp tết nguyên đán đến Marseille, du khách có thể thả bộ dọc theo cảng biển Vieux Port để ngắm nhìn bãi biển xanh ngắt thơ mộng dưới ánh nắng rực rỡ lúc mặt trời mọc. Ngoài ra, khi du lịch đến thành phố Marseille của Pháp thì du khách còn có thể chọn những vịnh nước sâu, trong vắt cùng những vách đá trắng để thoải mái thư giãn và selfie. Những ngọn núi đá có trắng tinh khôi kết hợp với dòng nước biển xanh bát ngát giúp tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ khiến ai cũng mơ ước có thể đặt chân đến đây một lần trong đời.

Ngoài ra, thành phố Marseille của Pháp còn hút hồn rất khách du lịch bởi bề dày lịch sử hình thành. Marseille được biết đến như là một trong những thành phố cổ nhất châu Âu cho đến thời điểm hiện tại.

Trên đây là những điểm nên đến nhất trong tour du lịch Pháp tết nguyên đán 2020. Hy vọng thông qua bài viết này, dulichviet.com.vn có thể giúp các bạn tìm được một điểm đến thích hợp với bản thân và gia đình trong dịp tết nguyên đán 2020 sắp tới